Cặp đôi đồng tính Tòng và Fệ giờ ra sao sau 5 năm gây ‘bão’ mạng xã hội

Sau 5 năm yêu nhau, Bình Dương và Hoàng Quân vẫn khiến mọi người bất ngờ với cuộc sống hiện tại.

Nhờ ngoại hình đẹp trai cùng câu chuyện tình yêu siêu đẹp, Thái Bình Dương (SN 1992) và Nguyễn Hoàng Quân (SN 1995) được mọi người yêu mến coi là “cặp đôi đồng tính dễ thương nhất Việt Nam”.

Cặp đôi gây bão cộng động mạng vào năm 2015 nhờ vào màn cầu hôn Dương dành cho Quân tại một sự kiện của cộng đồng LGBT+. Từ lần đầu tiên gặp nhau ở cà phê bệt, đôi bạn trẻ đã “cảm nắng” và “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên”.

Bình Dương (bên trái) và Hoàng Quân (bên phải) đã có 5 năm hạnh phúc bên nhau

Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi giờ đây vẫn vô cùng khắng khít và quấn quít bên nhau. Người hâm mộ có thể cảm nhận đựoc hạnh phúc của họ qua những bức ảnh được Dương và Quân đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, Dương và Quân từng chia sẻ khi biết chuyện, gia đình của cả hai dù không đồng ý nhưng cũng không ngăn cản. Giờ đây, có vẻ suy nghĩ của gia đình hai bên đã thoáng hơn và chấp nhận mối tình ngọt ngào của cả hai.

Dù không thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội hầu như trạng thái nào được cả hai đăng tải đều có hình ảnh của phương.

Ngoài công việc, cả hai vẫn thường xuyên dành mọi thời gian còn lại để bên nhau và làm mọi chuyện cùng nhau, những khoảnh khắc đi du lịch hay đơn giản là đắp mặt nạ cùng nhau đều được Tòng và Fệ chia sẻ với người hâm mộ.

Kèm theo những bức ảnh ôm hôn ngọt ngào, Dương và Quân đều không ngần ngại thổ lộ những lời tình cảm và chân thành cho “nửa kia” của mình.

Câu chuyện tình bình yên mà bền chặt của cả hai khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ghen tị với sự hạnh phúc của cặp đôi và hi vọng mình cũng sẽ có một mối tình đẹp như vậy.

BÀI VIẾT

Khải Anh

Nguồn: https://saostar.vn/doi-song/cap-doi-dong-tinh-tong-va-fe-gio-ra-sao-sau-5-nam-gay-bao-mang-xa-hoi-20200706201105460.html

Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *