Toyota Yaris 2020 hầm hố với gói độ Gazoo Racing

Toyota Yaris 2020 có thêm lựa chọn làm đẹp cho xe với gói độ từ Gazoo Racing không chỉ nâng cấp về mặt thẩm mỹ mà còn cải thiện khả năng vận hành.
Toyota Yaris GR thêm hầm hố với gói độ chính hãng từ Gazoo Racing
Toyota Yaris GR thêm hầm hố với gói độ chính hãng từ Gazoo Racing
Toyota vừa tiết lộ những trang bị nâng cấp về cả mặt hiệu suất và diện mạo dành cho chiếc hatchback Yaris 2020. Những trang bị này đã được đồng phát triển với bộ phận xe đua Gazoo. Như vậy, có thể xem gói độ này thuộc chính hãng phát triển, dành riêng cho Yaris tại thị trường Nhật Bản.
Gói độ của Gazoo Racing tập trung nhiều hơn tới thiết kế bên ngoài, Toyota GR Yaris thay đổi thiết kế cản trước mang phong cách thể thao hơn, qua đó giảm khoảng sáng gầm khoảng 12 mm. Hai thanh ốp sườn màu đen bóng tiếp tục nhấn mạnh trọng tâm thấp, táo bạo của Yaris GR. Ở phía sau có sự hiện diện của một bộ khuếch tán gió mới với 4 ống xả được chia đều sang 2 bên.
Toyota Yaris 2020 'biến hình' hầm hố với gói độ mới - ảnh 1

Nội thất xe mang phong cách thể thao hơn

Toyota Yaris GR của Gazoo Racing còn sở hữu một số chi tiết nâng cấp như khung biển số bằng sợi carbon, sọc màu trên thân vỏ, nắp van trên lốp, và một số chi tiết nhỏ khác.
Bên trong nội thất cũng được nâng cấp một số chi tiết như thảm trải sàn đặc biệt, thảm ở trong cốp xe, và những tấm ốp trang trí bằng sợi carbon trên mặt táp lô và cửa.
Phụ tùng duy nhất giúp cải thiện hiệu suất của chiếc hatchback tốc độ này là thanh cân bằng ổn định ở phía trước động cơ, chi tiết này được sơn màu đỏ, đồng điệu với tấm che động cơ cũng màu đỏ. Cuối cùng, chiếc xe có gắn một thiết bị ghi dữ liệu Gazoo ở cụm cổng USB và cung cấp dữ liệu vận hành để đọc với một phần mềm máy tính đặc biệt.
Toyota Yaris 2020 'biến hình' hầm hố với gói độ mới - ảnh 2

Khoang động cơ gắn thêm thanh cân bằng chính hãng

Không nhận được nâng cấp về mặt công suất nhưng Toyota GR Yaris vốn đã có công suất 257 mã lực ở cấu hình tại thị trường châu Âu và 268 mã lực ở quê nhà Nhật Bản. Cộng thêm đó là hệ dẫn động 4 bánh AWD, một hộp số sàn để vận hành chiếc hatchback 3 cửa, nặng 1.280 kg một cách trơn tru.
Đáng lưu ý, gói độ này chỉ dành cho Toyota Yaris GR tại thị trường Nhật Bản và Châu Âu, phiên bản Yaris này khác hoàn toàn với xe đang bán ra thị trường Việt Nam.
Nguồn: Báo Thanh Niên
Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *