Thông báo ra quân truy tìm kẻ dùng súng vào cướp ngân hàng ở Bình Dương

Ngày 19-11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã ra thông báo nhận dạng và truy tìm kẻ cướp ngân hàng xảy ra vào trưa ngày 18-11.


Hình ảnh đặc điểm nhận dạng kẻ cướp và phương tiên

Thông tin được biết ban đầu kẻ cướp là một nam thanh niên khoảng 20 đến 25 tuổi, giọng nói miền nam

Đối tượng cao khoảng 1,65 mét, dáng người cân đối, khi gây án đeo khẩu trang màu đen, đội mũ kết màu đen phía trong, mũ bảo hiểm màu xanh lá cây, đeo bao tay vải mặc áo khoác màu xám xanh, quần dài màu đen, đi giày thể thao màu đen có đế màu trắng và đeo một cặp vải màu đen hiệu Samsonite, đi xe máy hiệu Yamaha Nouvo màu đỏ đen, căm đúc màu đen, không biển số.


Đặc điểm nhận dạng tên cướp nghi có súng.

Công an thị xã Bến Cát đưa ra thông báo để mọi người dân được biết. Nếu phát hiện, đề nghị giữ lại và thông báo cho công an thị xã Bến Cát, số điện thoại 02743.565.407.

Đồng thời, đề nghị Công an tỉnh Bình Dương ra thông báo truy tìm trên toàn quốc.

Trước đó khoảng 11 giờ 40 cùng ngày, 1 nam thanh niên chạy xe máy đến phòng giao dịch Sở Sao-Ngân hàng SHB nằm trên đường ĐT 741 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Công an thông báo truy tìm kẻ cướp ngân hàng ở Bình Dương - ảnh 2
Lực lượng công an khám nghiệm vào chiều ngày 18-11.

Sau đó, người này để xe trên vỉa hè cách cổng của ngân hàng khoảng 20 mét, quay đầu xe ra hướng ngoài để sẵn rồi đi bộ vào trong ngân hàng

Khi đã vào đến bên trong, đối tượng rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt không biết mật khẩu.

Tiếp tục, đối tượng yêu cầu nhân viên ngân kéo hộc tủ ra để kiểm tra, nhưng không có tiền. Lúc này, bảo vệ ngân hàng chạy ra ngoài kêu tri hô nên tên cướp hoảng sợ bỏ chạy thoát thân về hướng phường Hòa Lợi (thị xã Bến Cát).

Thời điểm vụ cướp xảy ra, các nhân viên ngân hàng này đang nghỉ trưa.

Theo ghi nhận ban đầu, ngân hàng chưa bị mất tiền và tài sản.

Author: Đăng Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *