Ngưỡng mộ câu chuyện của chàng tài xế và cô gái bị bỏng nặng

” Em tháo khẩu trang ra nói chuyện bình thường đi, anh chỉ là thằng bụi đời chứ không có gì hơn em “

Không ngẫu nhiên mà câu chuyện của chị Hương, anh Thái được mọi người xung quanh nhắc đến với đầy sự ngưỡng mộ và trân trọng như thế.

Câu chuyện bắt đầu từ sự cố trong một lần giúp ngoại rót dầu năm 10 tuổi, chị bị bỏng đến 90% và đã phải trải qua gần 10 lần phẫu thuật đau đớn.
Về nhà, Hương nhốt mình trong phòng với nỗi mặc cảm, tự ti về ngoại hình của mình. Cô bé nghỉ học, gần như không bước chân ra khỏi cửa.
Thiếu tự tin vào ngoại hình của mình, chưa bao giờ Hương nghĩ đến chuyện yêu đương và kết hôn. Thế nhưng, điều chị không dám mơ ước lại tìm đến một cách tình cờ. Hương kể, chuyện tình đầy xúc động của mình bắt đầu từ tháng 3 vừa qua.

Khi vô tình tham gia vào một nhóm dành cho những người độc thân ở Quảng Ngãi, chị gặp được anh Thái – (một nửa đời mình). Được biết, anh là người chủ động nhắn tin và làm quen sau khi đọc được bài chia sẻ của chị Hương trên nhóm.


Kết thúc có hậu của 1 tình yêu chân thật

 
Trong lần đầu tiên quyết định gặp mặt, mặc cảm vì vẻ ngoài của mình, chị còn không dám cởi khẩu trang để nói chuyện. Nhưng chính lúc đó, câu nói của anh Thái khiến chị cảm động: “Em tháo khẩu trang ra nói chuyện bình thường đi, anh chỉ là thằng bụi đời chứ không có gì hơn em”.
Rồi mọi điều tốt đẹp cuối cùng cũng đến, chuyện tình của cặp đôi cứ lớn dần, mặc kệ những sự hoài nghi, ngạc nhiên của mọi người. Biết bạn gái thiệt thòi hơn những người phụ nữ khác, Thái chủ động quan tâm, thể hiện niềm tự hào khi có Hương bên cạnh.

Được biết, anh chị đã tổ chức đám hỏi ở Quảng Ngãi vào tháng 7 và đến tháng 12 sẽ chính thức cử hành hôn lễ.


Đôi vợ chồng sắp chính thức về cùng một nhà

 
“Sau này ai cũng phải già rồi xấu đi nên việc gì phải phân biệt người này người kia. Mình cứ sống sao cho hai đứa thấy vui, nghèo nhưng giữ cái tình là được” – Anh xúc động tâm sự.
Tình yêu chẳng cần phải phô ra cho mọi người thấy, cũng chẳng cần những món quà xa xỉ, lời nói hoa mỹ. Chỉ cần chân thành, bình yên bên nhau xây dựng hạnh phúc, vậy là đã đủ rồi.

Author: Đăng Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *