Nam sinh rơi từ sân thượng xuống đất tử vong trong trường dạy nghề ở Bình Dương

Sáng ngày 1/12, các sinh viên đứng hình khi nhìn thấy cảnh tượng một người rơi từ trên sân thượng của toà nhà cao 4 tầng xuống đất. Vụ việc xảy ra ở Trường Cao đẳng Công nghệ Đồng An, phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trưa 1/12, Công an TP Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ một nam sinh rơi từ sân thượng xuống đất tử vong. Vụ việc xảy ra trong Trường Cao đẳng Công nghệ Đồng An, đường 30/4, phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, các sinh viên đang hoạt động trong san trường thì nhìn thấy một người rơi từ trên sân thượng của toà nhà cao 4 tầng xuống đất.

Hiện trường vụ nam sinh rơi từ trên cao xuống đất.
Hiện trường vụ nam sinh rơi từ trên cao xuống đất.

Khi chạy lại kiểm tra thì phát hiện nam sinh đã tử vong, nhận thông tin, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa và bảo vệ hiện trường.

Bước đầu xác định, nạn nhân rơi từ trên sân thượng xuống, phía trên không để lại đồ đạc, vật dụng gì. Danh tính nạn nhân được xác định là em Đỗ Quốc T., 16 tuổi, quê Trảng Bom, Đồng Nai.

Em T. là học sinh của một trường THPT trên địa bàn TP Dĩ An và em đang theo học một lớp dạy nghề trong Trường Cao đẳng Công nghệ Đồng An.

Đăng Trần

Author: Đăng Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *