Hàng trăm công nhân lên lại công ty sau Tết thì biết công ty đã giải thể, hiện đã có công ty khác nhận

Bình Dương: Nơi tình người được nhắc tới nhiều nhất

Sau khi tìm kiếm, cơ quan chức năng nhận thấy Công ty gỗ Đại Lộc phù hợp ngành nghề với công ty cũ của công nhân. Tất cả 350 công nhân sẽ được nhận vào làm. Tuy nhiên, hiện công nhân vẫn chưa đi làm để chờ giải quyết xong chế độ tại công ty cũ. Công ty Đại Lộc đã sẵn sàng tiếp nhận công nhân”, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương nói.

Trước đó, vào sáng 17/2, hàng trăm công nhân đến Công ty TNHH Delancey Street Furniture Việt Nam (sản xuất giường ghế sofa tại khu công nghiệp Rạch Bắp, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để làm việc như lịch hẹn trước Tết. Tuy nhiên, đến nơi bảo vệ công ty khóa cổng không cho công nhân vào làm việc.
Cơ quan chức năng đề nghị Công ty thực hiện đúng trình tự thủ tục giải thể công ty theo quy định của pháp luật (được hướng dẫn trên wedsite của Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh). Thực hiện trả lương ngừng việc cho toàn bộ người lao động cho đến khi có quyết định chức thức về việc chấm dứt hoạt động dự án theo quy định.

Nguồn: Tổng hợp, TPO

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *