Nóng: Rất đông cảnh sát của Bộ Công An bao vây các cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương

Sáng 9/3 nhiều người đi đường không khỏi ngạc nhiên khi hàng chục cảnh sát cơ động, cùng các lực lượng công an bao vây, phong toả các cây xăng tên Vân Trúc ở Thuận An ( Bình Dương ).

Qua tìm hiểu, được biết, ngoài các cây xăng tên vân Trúc ở Thuận An bị bao vây, các cây xăng tân Vân Trúc ở Tân Uyên cũng bị lực lượng chức năng tiến hành phong toả, làm việc vì liên quan đến đường dây làm giả hơn 200 triệu lít xăng vừa bị Công an tỉnh Đồng Nai triệt phá

Hóng biết được thêm, nngày 6/2, hơn 500 cảnh sát thuộc lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đồng loạt khám xét khẩn cấp các kho chứa, cây xăng, trụ sở làm việc và nơi ở của các đối tượng tại tỉnh Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, Vũng Tàu, TP.HCM, bắt quả tang các đối tượng đang vận chuyển, mua bán, pha chế bơm hút và vận chuyển xăng giả trên sông Hậu.

Bị phát hiện, các đối tượng dùng tàu lớn lao thẳng vào tàu của lực lượng công an để bỏ chạy, xóa bỏ hiện trường. Tuy nhiên, công an đã khống chế bắt giữ toàn bộ các đối tượng cùng tang vật gồm tàu biển trọng tải trên 1.500 tấn, sà lan, 100 tỷ tiền mặt cùng nhiều hồ sơ giấy tờ liên quan.

Qua điều tra, công an xác định đường dây này do Phan Thanh Hữu (SN 1957, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Hữu Tứ (SN 1966, ngụ Vĩnh Long) cầm đầu, hoạt động từ tháng 8/2020 tới nay.

Làm việc với công an, các đối tượng khai nhận, hàng ngày đường dây này cung cấp ra thị trường trên 1 triệu lít xăng. Từ tháng 8/2020 đến nay, các đối tượng đã bán ra thị trường hơn 200 triệu lít xăng giả, kém chất lượng.

 

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *