Cánh diều mang logo 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của phường Phú Thọ tung bay trên bầu trời Bình Dương

Chiều qua (ngày 25/3 ) đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – PBT Tỉnh Đoàn và đồng chí Phan Hữu Nghĩa- Bí thư Đảng ủy phường cùng các đoàn viên thanh niên chính thức thả cánh diều mang logo kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn của phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một lên bầu trời Bình Dương. Điều này thể hiện ý chí, quyết tâm bay cao, bay xa của đoàn viên thanh niên Phú Thọ nói riêng và Bình Dương nói chung.

Bác Hồ dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, nên các thế hệ thanh niên luôn là lực lượng xung kích trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội, an ninh-quốc phòng….
Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – PBT Tỉnh Đoàn và đ/c Phan Hữu Nghĩa- Bí thư Đảng ủy phường cùng các đoàn viên thanh niên
Không nói đâu xa, đợt covid vừa rồi, chính những đoàn viên thanh niên ở Bình Dương đã không ngại gian khổ khi xung phong ra tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân trong các khu phong toả, cách ly..hỗ trợ lực lượng nhiều mặt để chung tay phòng chống dịch.
Cánh diều mang nhiều thông điệp ý nghĩa tung bay trên bầu trời Bình Dương
Và bây giờ, các thanh niên này đang cùng lực lượng chức năng hỗ trợ cấp thẻ căn cước công dân cho người dân trên khắp các huyện thị Bình Dương mà không kể ngày đêm, mưa nắng.
Nhân ngày kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021), chúc các đoàn viên thanh niên Bình Dương có nhiều sức khoẻ, để tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương.
Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *