Một Tập đoàn địa ốc vừa mở trụ sở ở Bình Dương quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Ngoài phát triển mảng địa ốc và vừa được vinh danh khi nằm trong Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín năm 2021, TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH còn luôn đồng hành cùng thể thao nước nhà khi trong 10 năm nay, đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các VĐV, HLV đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Những lần gần đây như: Tài trợ cho CLB TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023; hỗ trợ VFF chi trả lương cho HLV Park Hang Seo và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023); tài trợ 100 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026. 🇻🇳Và vừa qua, HƯNG THỊNH đã quyết định thưởng cho Đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng để động viên, khích lệ tinh thần các “chiến binh”.
Minh Vương nhận thưởng cầu thù xuất sắc nhất trận Việt Nam – UAE
⭐️Được biết, TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH gần 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường với Các dự án đầu tư và phát triển trải dài toàn bộ nước, không dừng lại ở các thành phố quan trọng như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều năng lực như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.
⭐️Hiện nay, Bình Dương có 2,4 triệu dân, mảnh đất giữ vai trò phát triển kinh tế quan trọng và cũng là điểm đến thu hút đầu tư trong và ngoài nước hàng đầu của Việt Nam. Với các lợi thế phát triển của tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Hưng Thịnh lựa chọn nơi đây để xây dựng và phát triển hàng loạt dự án. Một trong những dự án nổi bật của Tập đoàn Hưng Thịnh tại tỉnh Bình Dương đó chính là dự án căn hộ New Galaxy Dĩ An và căn hộ Lavita Thuận An, các dự án đều là tiềm lực thúc đẩy thị trường bất động sản toàn khu vực.
Được biết, TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH vừa mở chi nhánh mới SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PROPERTYX CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG (tại 104 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một). Nhằm phục vụ kế hoạch phát triển, tập đoàn Hưng Thịnh công bố tu-y-ển d-ụng nhân sự mới, chủ yếu là chuyên viên tư vấn bất động sản với lương cơ bản từ 6 – 10 triệu đồng và hoa hồng từ 3-4% đảm bảo thu nhập đều 100 triệu/tháng.
————————————-
☎ : 0938267567
Email: cuong.tranquoc@propertyx.com.vn
Địa chỉ: 104 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *