Bình Dương: Lực lượng chức năng phong toả bệnh viện Medic Miền Đông và gỡ bỏ phong toả BV Becamex Lái Thiêu

Tối 16/6, lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả bệnh viện Medic Miền Đông ( gần ngã 4 Bình Chuẩn ) đường Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An. Sự việc khiến nhiều người đi đường chưa hiểu chuyện gì xảy ra và chờ đợi thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.
—-
Ở 1 diễn biến khác, chiều cùng ngày, Thuận An đã tiến hành gỡ phong tỏa Bệnh viện Becamex Lái Thiêu sau 1 ngày phong toả, khi tất cả 11 F1 của ca dương tính đều có kết quả âm tính. Nhưng 1 diễn biến khác nữa, khi phong tỏa khu vực tổ 7,KP1B, P.An Phú vì có ca dương tính là nam sn1984, Ca này sn1984, ở trọ tại tổ 7, khu phố 1B, phường An Phú, TP.Thuận An, là công nhân làm việc tại Công ty TNHH Thương mại – Sản xuất đồ dùng (Housewares Việt Nam), phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, lực lượng chức năng phường An Phú đã phong toả, cách ly y tế khu vực ở trọ của ca bệnh. Sẽ tiến hành lấy mẫu gộp khoảng 300 người trong này để xét nghiệm.
Ở 1 diễn biến khác nữa trong ngày, khi liên quan đến 7 ca dương tính trong công ty Housewares Việt Nam ở Bình Chuẩn 62, P. Bình Chuẩn, Thuận An chính thức áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với 2 khu phố Bình Phước A và Bình Phước B tại phường Bình Chuẩn.
Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *