Chuẩn bị đón Iphone 12 ra mắt vào 0h đêm nay

Chỉ còn chưa đầy 12 tiếng nữa là tới sự kiện “Hi, Speed” của Apple. Cùng ngắm tổng thể chi tiết các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt để “ôn lại”, cũng như hâm nóng bầu không khí trong lúc chờ đợi nhé!

Sự kiện “Hi, Speed” vào lúc 0h ngày 14/10 của Apple đang được cộng đồng yêu công nghệ khắp nơi trên thế giới chờ đón. Lần này, 4 mẫu iPhone 12 chính là những “nhân vật” trung tâm của sự kiện. Nhờ có các leaker, chúng ta đã biết khá nhiều về chúng từ giá bán cho đến hiệu năng và những câu chuyện xung quanh.

Thiết kế và màu sắc

Thiết kế của dòng iPhone 12 sẽ mang vóc dáng của iPhone 4 cách đây 7 năm, cạnh viền vuông phẳng hơn thay vì màn hình cong 2,5D như hiện tại. Trước đó, Apple đã mang thử thiết kế “vuông” này lên iPad Pro và dường như đã tạo hiệu ứng ngay tức thì. Kiểu dáng mới của sản phẩm được cộng đồng người dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. Chính vì thế, không ngạc nhiên, khi họ đem chúng lên thế hệ iPhone tiếp theo.

Các mẫu iPhone 12 dự kiến sẽ có thêm 3 màu mới gồm xanh đậm (Deep Blue), xanh da trời (Sky Blue) và vàng cam (dựa trên lời giải mã thiệp mời dự đoán sự kiện từ Apple). Như vậy, người dùng sẽ có tổng cộng 8 sự lựa chọn màu sắc và iPhone 12 trở thành dòng điện thoại có nhiều màu nhất từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, màn hình iPhone 12 mới dự báo sẽ có notch nhỏ hơn so với iPhone 11.

Để hâm nóng sự kiện ra mắt, leaker Ice Universe đã tiết lộ giá bán các phiên bản của iPhone 12. Qua đó, iPhone 12 sẽ có giá từ 699 USD (khoảng 16 triệu đồng) đối với phiên bản bộ nhớ trong thấp nhất.

iPhone 12 Mini

Đây được xem là mẫu iPhone được nhiều sự quan tâm nhất từ trước đến giờ. Đặc biệt là với những ai muốn sở hữu chiếc smartphone kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn có những công nghệ tân tiến, cấu hình cao. Tuy nhiên dựa trên tin đồn, iPhone 12 Mini vẫn có những thiếu sót mà người dùng phải cân nhắc nếu muốn sở hữu mẫu điện thoại nhỏ gọn này. Dự kiến, đây là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ.

Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn sở hữu iPhone 12 Mini cần lưu tâm hơn trước khi mua, đó chính là: nó có viên pin “tí hon”, chip B14 chậm hơn kèm với đó là không được trang bị kết nối 5G.

iPhone 12

Mặc dù, tên của chiếc điện thoại này đại diện cho toàn bộ dòng sản phẩm, thế nhưng thông tin về iPhone 12 rất ít được xuất hiện trên các trang báo hay diễn đàn mạng. Đa số, họ chỉ tập trung bàn luận về iPhone 12 Mini hoặc iPhone 12 Pro Max. Cũng có thể, đây hoàn toàn là thiết bị nhằm mục đích “upsell” của Apple.

Về cấu hình, iPhone 12 không nhỉnh hơn iPhone 12 Mini là mấy, ngoại trừ được trang bị màn hình lớn hơn, được hỗ trợ kết nối 5G và có chip A14. Điểm khiến iPhone 12 khác biệt hoàn toàn so với 3 dòng còn lại đó chính là tấm nền OLED, được cung cấp bởi LG thay vì Samsung. Với những thông tin trên, rất có khả năng iPhone 12 được Apple trao trọn niềm tin “thống trị” phân khúc điện thoại tầm trung trên thị trường.

iPhone 12 Pro

Tiếp theo là chiếc điện thoại có vẻ bề ngoài giống iPhone 12, nhưng iPhone 12 Pro lại thuộc phân khúc cận cao cấp với những cải tiến có phần nhỉnh hơn như: cụm 3 camera (có khả năng sẽ được trang bị thêm cảm biến LiDAR), hỗ trợ 5G và RAM 6GB.

Từ iPhone 12 Pro trở lên, người dùng dù muốn hay không, sẽ chỉ có lựa chọn bộ nhớ trong từ 128GB trở lên.

iPhone 12 Pro Max

Đây là chiếc điện thoại cao cấp thu hút nhiều sự chú ý nhất trong dòng iPhone 12. iPhone 12 Pro Max được ưu ái trang bị các công nghệ hiện đại nhất mà Apple có gồm tấm nền OLED lớn nhất lịch sử (6,7 inch), 3 camera thêm cảm biến LiDAR (có thể được cải thiện hơn trên iPad Pro), hỗ trợ công nghệ mmWave 5G, RAM 6GB và viên pin lớn nhất trong số 4 mẫu iPhone 12. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình tần số quét 120Hz có trên iPhone 12 Pro Max hay không đến nay vẫn là câu hỏi mà chúng ta phải chờ đến khi sự kiện kết thúc mới biết được.

Đập hộp “iPhone 12” sẽ có gì?

Hơn 10 năm qua, người dùng đã quen với khái niệm mua smartphone “nguyên hộp”, tức trong hộp đựng có sẵn củ sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn.

Thế nhưng năm nay, Apple lại “tước đi” khái niệm thiêng liêng ấy với việc loại bỏ củ sạc và tai nghe khỏi hộp đựng. Trong sự kiện Time Flies, Apple đã không tặng kèm củ sạc trong hộp của Apple Watch Series 6 và Watch SE với lý do bảo vệ môi trường. Vậy nên, 99% iPhone 12 sẽ là dòng điện thoại “khuyết” củ sạc và tai nghe.

Để “bù đắp” những tổn hại trên, Apple đã bọc kỹ hơn cáp sạc USB-C to Lightning bằng bện vải dù chất lượng cao. Với những ai đã có bộ sạc, tai nghe cũ hoặc dùng chung với bộ sạc của thiết bị khác thì dây cáp USB-C to Lightning “xịn sò” hơn là điều đáng vui mừng.

Thời điểm bán

Tổng hợp trên các luồng thông tin rò rỉ, các sản phẩm mới sẽ được bán vào các thời điểm khác nhau. Đầu tiên là iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ được đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 16/10 và xuất hiện trong hệ thống bán lẻ vào ngày 23/10. Đợt thứ 2, iPhone 12 Mini nhận đơn đặt hàng trước vào ngày 6/11 và phát hành vào ngày 13/11.

Cuối cùng, chiếc iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất được rất nhiều người mong đợi. Các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 13/11 và sẽ lên kệ vào ngày 20/11.

Giá bán dự đoán từ 999-1099 USD

Nguồn: Internet

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *