Người đàn ông tự xưng là người của Bộ Công an nói 1 tiếng là Công an Bình Dương phải nghe

Biết được thông tin có người đàn ông liên quan đến việc tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, Trần Minh Thành (ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) đã tìm gặp người này và “nổ” mình là người của Bộ Công an và yêu cầu đưa 20 triệu đồng để “chạy án”.

Khám xét nơi ở của Thành và thu giữ nhiều đồ vật liên quan
Ngày 14/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Trần Minh Thành, sn 1977, HKTT: xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương để điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Dù là Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Long Hồ, nhưng lại tự xưng là “người của Bộ Công an về làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương”.
Chuyện phải bắt đầu trước đó, ngày 07/12/2020 Công an thị xã Bến Cát bắt quả tang đối tượng N.H.T cùng 04 đối tượng khác tàng trữ, sử dụng trái phép chất m.a t.úy tại quán Karaoke Ruby.
Ngày 08/11/2020, sau khi làm việc xong với cơ quan Công an, T. được cho về, thấy vậy Thành tiếp cận và nói với T rằng “Công an Bến Cát là lính của Thành, nên hú 1 tiếng là phải thả”, việc T. được thả là do có sự can thiệp của Thành. Do đó T. phải đưa cho Thành 30 triệu đồng để “chạy án” nhưng T. không có tiền nên giảm xuống còn 20 triệu đồng. T. đưa trước cho Thành 10 triệu đồng, hẹn ngày 12/12/2020 đưa 10 triệu đồng còn lại.
Đến ngày hẹn, do nghi ngờ Thành đang l.ừa mình nên T. đã đến cơ quan Công an trình báo. Công an thị xã đã bắt quả tang Thành khi đang nhận 10 triệu đồng từ T.
Quân hàm cùng một số vũ khí thu giữ được khi khám xét nơi ở của Thành.
Khám xét nơi ở của Thành, lực lượng Công an thu giữ 1 cặp quân hàm Trung tá, 1 cặp phù hiệu Công an nhân dân, 1 gậy điện, 1 còng số 8 và 2 đèn pin dạng gậy.
Hiện vụ việc đang được Công an thị xã tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Author: Đăng Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *