Hot YouTuber “Thơ Nguyễn” tại Bình Dương đã nộp thuế hơn 2 tỷ chỉ sau 3 năm.

Theo thông tin từ chi cục Thuế TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) chủ kênh YouTube và kênh TikTok “Thơ Nguyễn” đã nộp thuế hơn 2 tỷ đồng.

Cụ thể, kết quả rà soát của Chi cục Thuế TP Thuận An cho thấy Thơ Nguyễn đã thực hiện kê khai, nộp thuế trong những năm gần đây. Theo đó, trong năm 2019, Thơ Nguyễn nộp 1,476 tỷ đồng; năm 2020 nộp 360 triệu đồng và đầu năm 2021 đã nộp 213,5 triệu đồng.

Trước đó, kênh Thơ Nguyễn đăng video xin vía học giỏi từ búp bê giống Kumanthong trên TikTok và YouTube gây bức xúc trong dư luận. Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin & Truyền thông) đã yêu cầu TikTok và Youtube gỡ nội dung đã đăng tải.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bình Dương xác minh, làm rõ những dấu hiệu vi phạm, truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan và yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm Youtuber Thơ Nguyễn. Thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh xác định được nơi cư trú và yêu cầu tới cơ quan chức năng làm việc vào ngày 15/3 tới.

Hóng hớt từ VTC và VOV

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *