Lê Thị Minh nữ doanh nhân Bình Dương ” trao tặng 25.000 khẩu trang cho các đơn vị Thị xã Tân Uyên ”.

Lan tỏa những hành động đẹp trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.Nữ doanh nhân Lê Thị Minh trao tặng 25.000 chiếc khẩu trang cho các đơn vị thị xã Tân Uyên.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, công tác phòng, chống dịch được xác định là “chống dịch như chống giặc”. Cuộc chiến đấu của “Toàn dân đoàn kết chống dịch” đã xuất hiện nhiều hình ảnh đẹp, chia ngọt sẻ bùi, tương thân tương ái của con người Việt Nam trở thành truyền thống tốt đẹp, là sức mạnh và động lực của dân tộc; bản sắc Văn hóa dân tộc càng trỗi dậy, tinh thần đoàn kết, tính nhân văn sâu sắc của con người Việt Nam với lòng yêu thương và sống có nghĩa tình còn được biểu hiện trong sự tương trợ, giúp đỡ nhau. Những hành động đẹp trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang lan tỏa mạnh mẽ góp phần cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần cao đẹp ,giàu lòng nhân văn của mình.Ngày 07.05.2021 nữ doanh nhân Lê Thị Minh trao tặng 25.000 cái  khẩu trang y tế cho các đơn vị thị xã Tân Uyên.Trong đó giao tận tay UBMTTQ thị xã Tân Uyên ( 5,000 cái ) ,Công an Thị xã Tân Uyên (5,000 cái ),UBMTTQ Phường Tân Phước Khánh (5,000 cái), UBMTTQ P Tân Hiệp (5,000 cái),Công an Phường Tân Hiệp (5,000 cái ). Hành động đó thể hiện sự đồng lòng toàn dân chống dịch Covid-19. Đây là hàn‌h độn‌g có ý nghĩa thiết thực góp phần phòng, ngừa dịc‌h Covid-19 trong bối cảnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Bà Lê Thị Minh chia sẻ : “Xuất phát từ suy nghĩ làm gì để chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang diễn biến phức tạp, trong tư tưởng của mình, tôi nghĩ rằng theo như Thủ tướng Chính phủ đã nói “chống dịch như chống giặc”, và hiện tại dịch Covid19 đang lây lan ra cộng đồng, không biết được ai bị bệnh, ai không bị bệnh, mình đi ra ngoài mình nhìn thấy nhiều những người không đeo khẩu trang và thấy không được an toàn. Chính vì thế, tôi nảy sinh ý nghĩ tặng khẩu trang là điều thiết thực nhất, đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cho cộng đồng”.

Hành động trao tặng những chiếc khẩu trang cho các đơn vị Thị xã Tân Uyên .Trong thời điểm này, những việc làm như vậy thực sự là hình ảnh đẹp, đậm tình người, đặt lợi ích cộng đồng lên trên lợi nhuận để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Những hành động đẹp đang lan tỏa trong cộng đồng không chỉ khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, còn là động lực tinh thần giúp chiến thắng dịch bệnh. Mỗi chúng ta hãy cùng nhau hưởng ứng lời kêu gọi “Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh” để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19″.

Theo Trần Tuấn

 

 

 

Author: Trần Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *