Sự thật nam sinh viên ở Bình Dương bị cướp tài sản trong KTX

Công an thành phố Dĩ An (Bình Dương) xác định vụ việc tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM không phải cướp tài sản. Nam sinh viên khai báo không đúng sự thật.

Ngày 23/2, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cho biết đơn vị này đã có kết luận vụ nam sinh viên bị cướp tài sản trong cầu thang bộ ở ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Quá trình điều tra, công an xác định không có vụ cướp nào xảy ra trong ký túc xá. Lời khai của bị hại không đúng sự thật. Cụ thể nam sinh viên trong clip đã tự dựng lên câu chuyện.

Tối 21/2, đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh một nam sinh tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM (phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An) lan truyền trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, 1 nam sinh cởi trần, bị trói, nhốt ở cầu thang nên liên lạc nhờ cắt dây khóa. “Con đang đi xuống lầu 2 vừa mở cửa thang máy thì bị bịt miệng lôi ra chỗ tối. Con vừa la lên thì nó lấy đi một điện thoại Iphone 11 Promax, laptop thì còn”, người này nói.

“Tôi chỉ nhớ dáng kẻ cướp hơi gầy. Khi tôi vừa ra khỏi thang máy lầu 2 thì bị bịt miệng, kéo ra cầu thang bộ. Cướp giật ba lô rồi trói tôi lại nhưng chỉ lấy đi một điện thoại. Ví tiền và laptop vẫn còn”, nam sinh viên nói trong clip.

Đại diện Ban quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết clip trên được quay tại nhà nhà B4 của ký túc xá khu B.

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *