Ghé thăm P Coffee Vĩnh Tân – Bình Dương “ Đồ uống ngon – Giá cả phải chăng đến bất ngờ “.

Nằm trên con đường chính KCN Visip II Bình Dương , P Coffee tạo ấn tượng cho những ai lần đầu tiên đến quán bởi thiết kế phong cách hiện đại, độc đáo. Bạn đều phải bất ngờ với lối thiết kế ấm cúng, mang đầy hoài niệm của quán. P Coffee là điểm đến phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là những ai muốn đi trốn khỏi sự vội vã, mệt nhoài của cuộc sống thành thị.

Không chỉ hấp dẫn giới trẻ nhờ không gian quán, P Coffee  còn sở hữu danh sách thức uống đa dạng từ các loại cà phê, nước ép… với giá cả phải chăng, đáp ứng khẩu vị của nhiều người.

Khác với top quán cafe – P Coffee nổi bật nhờ diện tích rộng rãi, P Coffee lại được yêu thích bởi không gian ấm cúng cùng phong cách vintage đầy hoài niệm. Từ ngoài bước vào là quầy pha chế thức uống với các nguyên liệu như trà, cà phê, trái cây tươi được nhân viên quán sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo thứ tự rất khoa học.

P Coffee được trang trí theo phong cách Indochine mang nét pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Từ những vật liệu trang trí như tranh treo tường, bình hoa, giá sách cho đến cửa sổ, bàn ghế, đèn trần đều lấy tông màu gỗ làm chủ đạo, vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho mọi người khi đến quán. Đặc biệt, bàn ghế trong quán được sắp xếp rất khoa học với khoảng cách vừa phải, tạo lối đi lại rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho mỗi bàn.

Ngoài không gian quán, P Coffee còn được các bạn trẻ yêu thích nhờ danh sách đồ uống siêu chất lượng. Bên cạnh cà phê hay latte là món “quốc dân” nhất định phải có trong menu, P Coffee còn phục vụ đa dạng những loại thức uống từ hoa quả tươi với giá vô cùng phải chăng.

Nếu bạn đang theo đuổi lối sống healthy thì các loại trà trái cây, sinh tố hoa quả và nước ép tươi ngon tại P Coffee sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Các thức uống từ hoa quả được nhiều bạn yêu thích nhất phải kể đến như: Trà vải ,trà dâu ,trà ổi,nước ép … đảm bảo vừa giải khát lại còn bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe.

Mọi người nhớ ghé qua P.Coffe nhé : Địa chỉ Đường NB18, KP 4, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương (gần Vietcombank PGD Nam Tân Uyên)

Trần Tuấn

Author: Trần Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *