Khỉ dữ tấn công người dân và học sinh rồi nhanh chống phón lên cây chạy trốn ở Bình Dương

Bình Dương xuất hiện một con khỉ sổng chuồng đã chạy khắp nơi tấn công người dân và học sinh tiểu học bị thương. Hiện lực lượng chức năng địa phương đang truy bắt con khỉ dữ hại người này.

Tối 15/12, một người phụ nữ ở khu phố 2, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương bị một con khỉ tấn công gây thương tích ở tay chảy máu. Sau đó, nó nhanh chóng chạy tới một lùm cây nhảy vào trốn nên người dân cố gắng tìm vẫn chưa thấy.
Khỉ tấn công người dân và học sinh gây thương tích  - ảnh 1
Khỉ tấn công làm một phụ nữ bị thương 
Người dân địa phương cho biết, trước đó vào chiều cùng ngày một học sinh của trường tiểu học Tân Định cũng bị khỉ tấn công chảy máu ở chân, sau đó cũng nhanh chóng chạy trốn mất tích không ai tìm thấy. Nghĩ là khỉ nhà dân chạy ra ngoài rồi về lại nhà nên họ không quan tâm nhiều cho đến khi phát hiện có thêm người khác cũng bị khỉ tấn công nên khiến người dân vô cùng hoang mang.
Chị Lê Thị Sáu, nạn nhân bị khỉ tấn công kể lại, chiều tối ngày 15/12 khi chị cùng người bạn đang ngồi trước cửa phòng trọ thì bất ngờ bị một con khỉ, trên tay vẫn còn dính bẫy lao tới tấn công. Chị Sáu và bạn là chị Hương bị khỉ cắn gây thương tích nặng ở tay chảy máu. Sau đó, do lo sợ nên người bạn của chị đã phải đi chích ngừa liền.
Khỉ tấn công người dân và học sinh gây thương tích  - ảnh 2
Một học sinh bị khỉ tấn công 

Trên địa bàn Bình Dương khỉ xuất hiện nhiều ở chùa Châu Thới (phường Bình An, TP Dĩ An) và đã từng xảy ra rất nhiều vụ khỉ tấn công người khi du khách thập phương tới chùa.

Đăng Trần

Author: Đăng Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *