Tiếp tục 1 công ty ở Bình Dương bao ăn ở còn hỗ trợ đến 3triệu/ người/ tháng cho công nhân ở lại làm việc

Ngày 3/5, Công ty Foster trong KCN Vsip 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương đã có thông báo hỗ trợ 3 triệu/ Người/ tháng ( tương đương 100 ngàn/ ngày làm) cho công nhân ở lại công ty.

Với diễn biến phức tạp như hiện nay, “thành trì” các công ty trong KCN đang bị tấn công dữ dội, để bảo vệ công nhân của mình, giám đốc công ty Trần Đức ( Bình Chuẩn, Thuận An) đứng giữa công nhân của mình và tuyên bố họ là tài sản của công ty, cần được bảo vệ nên khi ăn, ở lại công sẽ được nhiều đãi ngộ, thưởng từ công ty. Video về nội dung trên, nhanh chóng được lan tỏa, thu hút rất nhiều nhiều người quan tâm, ủng hộ.
Song với đó, cũng đang rất nhiều công ty cũng thông báo kêu gọi, vận động công nhân ở lại chung tay chống dịch, đảm bảo sức khỏe để sản xuất. Trong đó, có Công ty Foster trong KCN Vsip 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương khi đã có thông báo hỗ trợ 3 triệu/ Người/ tháng ( tương đương 100 ngàn/ ngày làm) cho công nhân ở lại công ty.
Ngoài hỗ trợ tiền, thông báo của Giám đốc công ty Foster – ông Trần Hưng Đạo còn ghi rõ, sẽ hỗ trợ ăn uống ngày 3 bữa, chất lượng bữa ăn sẽ nâng cao lên nữa, bổ sung sữa, trái cây để đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho anh chị em công nhân.
Ngoài ra công ty còn cung cấp chỗ ngủ, sân chơi thể thao, dụng cụ sinh hoạt cá nhân, giặt giũ, thuê dịch vụ giặt ủi vào nếu công nhân có nhu cầu, trang bị phòng tắm sạch sẽ, đầy đủ vòi sen.
Chị Võ Thị Phượng – Trưởng phòng Nhân sự cho biết, công ty đang có gần 1000 người, bắt đầu từ hôm nay sẽ hỗ trợ test Covid cho anh chị em công nhân để mọi người an tâm ở lại sinh hoạt, làm việc.
Đúng là công ty người ta, còn công ty bạn thế nào, khoe cho mọi người cùng biết nhé.

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *