Bình Dương giả danh thiếu tá công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản mùa dịch Covid 19

(Bình Dương 24h  ) – Mặc đồ thiếu tá công an dỏm tụ tập ăn nhậu giữa mùa dịch thì bị công an thật kiểm tra và phát hiện ra nhiều chuyện “động trời”.

Ngày 01/8, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng D H V A (sinh năm : 1981, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản .

Hình ảnh đối tượng Dương Hoàng Việt Anh ( Hình ảnh cung cấp Công an  Bình Dương)

Trước đó, khoảng 22h  ngày 31/7, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kiểm tra hành chính một căn nhà ở Khu phố 8, Phường Phú Hòa thì phát hiện đối tượng V.A , đang mặc trang phục Công an nhân dân với cấp hàm thiếu tá ,cùng với một số đối tượng khác đang tụ tập đông người để ăn nhậu giữa ngay mùa dịch.

Các đối tượng tụ tập ăn nhậu trong mùa dịch ( Hình ảnh cung cấp Công an Bình Dương )

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý hành chính các đối tượng vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

Chưa hết, qua kiểm tra thêm căn hộ chung cư Bicosi Chợ Đình của “thiếu tá”, phát hiện thêm đối tượng  đang nuôi 2 bé gái ( sinh năm 2002 quê Bến Tre) và ( sinh năm 2004 quê An Giang), cả 2 cũng đang sử dụng ma túy.

Một số trang phục CAND được đối tượng Việt Anh mua qua mạng ( Hình ảnh cung cấp Công an Bình Dương)

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vật thể nghi là ma túy và 08 bảng tên của đối tượng, với các chức danh Vụ trưởng vụ pháp chế, Trưởng phòng thẩm định, Q.Chánh thanh tra, số tiền gần 128.000.000 đồng và nhiều tang vật khác.

Ma túy được thu giữ tại nhà đối tượng Việt Anh ( ( Hình ảnh cung cấp Công an Bình Dương)

Trong thời gian sống tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, y đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền với thủ đoạn hứa hẹn với bị hại xin việc làm trong ngành Công an, bảo lãnh cho đối tượng đang đi cai nghiện được về nhà .

Mỗi vụ đối tượng Dương Hoàng Việt Anh đã nhận số tiền từ 200 triệu đến 400 triệu đồng. Sau khi lừa chiếm chiếm đoạt tiền của các bị hại, đối tượng V. A. đã sử dụng tiêu xài cá nhân.

Bảng tên giả đối tượng sử dụng để lừa đảo người khác ( ( Hình ảnh cung cấp Công an Bình Dương)

Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một đang điều tra mở rộng vụ án. Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo: Ai là bị hại của đối tượng này nhanh chóng liên hệ Công an thành phố Thủ Dầu Một để phối hợp xử lý.

Trần Tuấn

Author: Trần Tuấn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *