Ngắm vẻ đẹp cực phẩm của hot tiktok 9X Bình Dương

Nổi lên nhờ một hiện tượng mạng khi cover bài hát bằng tiếng Quãng Ngãi. Sau đó được biết rộng rãi hơn qua các video xinh đẹp, và không kém phần hài hước trên các nền tảng MXH Tiktok, Facebook, cô bạn Lê Thị Hồng Mẫn đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Được biết, Lê Thị Hồng Mẫn ( SN 1998 ), cô nàng vừa tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở Bình Dương. Dù xuất hiện dưới hình thức nào, nhan sắc của hotgirl 9X vẫn cực kì nổi bật. Khuôn mặt không góc chết đôi khi chỉ cần cười nhẹ hay pose dáng một chút thôi cũng đủ khiến con người ta phải “chết mê chết mệt”.

Cô nàng có sở thích đi du lịch, học hỏi mọi người và đặc biệt là rất thích chụp ảnh. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng “siêu xinh” để đăng hình sống ảo trên Facebook, Tiktok và phục vụ cho công việc, ví dụ như PR cho các shop, các thương hiệu qua MXH.

Không quá khó hiểu khi trang cá nhân của cô nàng sở hữu gần 28 nghìn follow, trang tiktok hơn 140 nghìn follow và mỗi bức hình, video đăng lên đều nhận về hàng chục nghìn comment sôi nổi, đa số đều khen ngợi và ghen tị với thân hình “vạn người mê” ấy. Không những thế, một số anh chàng còn ngỏ lời thả thính và muốn được tuyển nàng về nhà làm vợ..

Là một người vui tính, dễ chịu nhưng lại bị gắn mác nói “chảnh”, cô nàng chia sẻ: ” Em không hiểu sao những người gặp em lần đầu thường nói em “chảnh”. Nhưng thật ra em không có như vậy đâu. Mọi người chơi với em đều nhận xét là cực kì thoải mái, vui tính luôn ấy ạ. *cười*”

Khi được hỏi đến mẫu người con trai lý tưởng, cô nàng bật mí: “Em cũng không đặt quá cao về vấn đề lựa chọn bạn trai. Hồi trước thì em thích người con gái cao cao, ốm một xíu. Bây giờ thì khác rồi, gặp đúng người thì yêu thôi ạ, nhiều khi không phải gu mình nhưng mà mình lại thấy yêu người ta đấy ạ. Đối với em, tình yêu là một thứ gì đó rất đặc biệt. Em yêu ai thì mình yêu hết lòng, mặc dù không biết sẽ tới đâu nhưng nhất định khoảng thời gian yêu nhau sẽ là tuyệt vời nhất”

Chia sẻ về quan điểm sống của bản thân mình, cô nàng cho rằng: “Em làm những gì mình thích, ai nói gì kệ họ, không quan tâm tới những điều người ta nghĩ xấu về mình. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận và có đủ bản lĩnh để vượt qua khó khăn. Mỗi đời người chỉ sống một lần, nên mình luôn sống hết mình cho ngày hôm nay.”

Đối với cô nàng, gia đình là quan trọng nhất, bởi vì cô nàng cảm nhận được sự an toàn, chở che khi được ở bên gia đình của mình. “Em cũng hi vọng tương lai sẽ có công việc ổn định để phụ giúp được gia đình nhiều hơn. Cùng với đó, em luôn mong gia đình em mạnh khoẻ. À mà em nhất định sẽ đưa cả nhà đi du lịch thật nhiều nơi. *cười*”

Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. “Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ những người đã và đang theo dõi em. Ngoài ra nếu có cơ hội, em mong sẽ mở được một shop đồ thời trang bán những loại quần áo mà các bạn trẻ bây giờ yêu thích” – Cô nàng tâm sự.

Admin

Author: Admin

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *