LION Billiards CLUB thu hút người chơi tại Bình Dương

Các quán bida luôn là điểm đến được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích. Bạn đã tìm được cho mình địa điểm thi đấu, vui chơi thích hợp nhất cho mình chưa? Nếu chưa thì nhất định không được bỏ qua LION Billiards CLUB tại Bình Dương.

LION Billiards CLUB nằm tại vị trí mặt tiền đường số 584 Phạm Ngọc thạch, TP.Thủ Dầu Một,Bình Dương .Club này chinh phục khách hàng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng độ ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Đây cũng chính là ưu điểm giúp quán thành công trong việc giữ chân khách hàng.

LION Billiards CLUB sẽ là điểm đến thích hợp nhất dành cho những ai yêu thích đánh bida lỗ. Quán bida ở Bình Dương này không chỉ cung cấp dịch vụ đến khách hàng bằng hệ thống bàn chơi vô cùng chất lượng. Mà còn có thêm nhiều món thức ăn, đồ uống đa dạng. Giúp khách hàng có thể tha hồ thưởng thức trong quá trình vui chơi.

Tại LION Billiards CLUB được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết. Từ hệ thống bàn, ánh sáng,… đều được cung cấp đầy đủ. Cũng chính vì thế, khách hàng sẽ dễ dàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, ở đây còn có thêm menu đồ ăn, đồ uống đa dạng và phong phú. Nên quý khách có thể tha hồ thưởng thức lúc chơi.

  • Thông tin liên hệ đặt bàn chơi
  • Số 584 Phạm Ngọc thạch, TP.Thủ Dầu Một,Bình Dương
  • Hotline : 077 777 0006

Author: Trần Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *