Đội CSGT – Trật tự Thủ Dầu Một tuần tra bắt đối tượng trộm cắp xe máy trong công ty

[ Khắc tinh của Racing boi Bình Dương ] đội CSGT – Trật tự Thủ Dầu Một tuần tra bắt thêm đối tượng t.r.ộm cắp xe máy trong công ty.
Trưa này ( 26/3)  trong KCN Đại Đăng, trong lúc tuần tra địa bàn, tổ tuần tra của Đội CSGT – Trật tự Thủ Dầu Một phát hiện 2 đối tượng nghi vấn, có ngoại hình, đi xe vario đặc điểm giống như tin báo về 2 đối tượng lẻn vào công ty trong KCN Đại Đăng t.rộm xe máy của công nhân vào 4h30 sáng nay nên lập tức yêu cầu kiểm tra.
Qua kiểm tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ tuần tra khiến 2 đối tượng c.úi đầu khai nhận hành vi của mình và chỉ điểm nơi cất giấu xe Exciter mà mình đã lấy t.rộm trước đó.
Hành vi của đối tượng đã được camera quay lại
Các đối tượng sau đó cũng được bàn giao cho công an phường Phú Tân để xử lý theo quy định của pháp luật.
Đội CSGT – Trật tự Thủ Dầu Một đang được đông đảo người dân Bình Dương quý mến, khi liên tục ra quân không kể ngày đêm, mật phục bắt các đối tượng tụ tập đua xe, phóng nhanh vượt ẩu, chạy thành hàng, gây mất an ninh trật tự. Nhất là các ngày cuối tuần quanh khu vực TP. Mới, nơi rất đông “quái xế” tụ tập lại nên người dân mỗi khi nhắc tới, thì nghĩ ngay đến “khắc tinh của racing boi”.
Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *