Bình Dương:Một thanh niên ở Tân Uyên có triệu chứng sốt, ho…khi đến khám thì có kết quả dương tính

Một thanh niên ở Tân Uyên ( Bình Dương ) có triệu chứng sốt, ho…khi đến khám thì có kết quả dương tính, ngay trong đêm, lực lượng chức năng phong toả nhiều khu vực liên quan đến trường hợp này

Tối 12/6, Bình Dương ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Bệnh nhân sn1995, trú tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. Chiều 12/6, do có triệu chứng sốt, ho nên người này đã đến Phòng khám Đa khoa tư nhân Châu Thành (phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khám bệnh, qua kiểm tra nhanh phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó, người này tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương và kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Nhận được tin báo, UBND thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng khoanh vùng cách ly phòng khám, nhà riêng và những nơi bệnh nhân này đi qua để truy vết F1, F2.

Lực lượng chức năng TX Tân Uyên cũng tiến hành phong toả 1 khu vực (Gần trại hòm Nghĩa Thành) KP. Khánh Hội, Tân Phước Khánh. Khu vực mà trường hợp này sinh sống.

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *