Bình Dương: CA NGHI NHIỄM COVID-19 đến khám tại phòng khám Bình An đã CÓ KẾT QUẢ ÂM TÍNH

👩‍⚕️

Đến 6h sáng ngày 20/6/2021, CDC tỉnh Bình Dương cho biết kết quả xét nghiệm RT-PCR của ca bệnh nghi nhiễm là ÂM TÍNH với SARS-CoV-2. Do đó, từ 9h sáng ngày 20/6/2021, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố Thuận An đã dỡ phong tỏa tạm thời và cho phép Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân trở lại.

👩‍⚕️

Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Bình An xin trân trọng thông báo đến Qúy bệnh nhân về việc chính thức tiếp nhận khám chữa bệnh BÌNH THƯỜNG kể từ 7h sáng ngày 21/06/2021. Mọi công tác phòng chống Covid-19 tại bệnh viện vẫn tiếp tục duy trì và sẽ tăng cường hơn nữa.

❤

Như đã thông tin trước đó, khoảng 7h15 ngày 19/06/2021, Phòng khám Bình An đã phát hiện 01 ca bệnh nghi nhiễm Covid-19 ngay tại khu vực sàng lọc. Phòng khám đã chủ động cách ly người bệnh và tạm ngưng tiếp nhận người bệnh đến khám nhằm đảm bảo an toàn. Đồng thời thông báo cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Thuận An đến lấy mẫu xét nghiệm khẳng định theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Phòng khám xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ Bệnh nhân và thân nhân hiện đang điều trị tại Phòng khám đã hợp tác và chấp hành quy định cách ly một cách nghiêm túc. Chúng tôi cũng mong Qúy bệnh nhân và người thân thông cảm và bỏ qua cho bất cứ sự bất tiện hoặc sơ sót nào của đội ngũ nhân viên chúng tôi trong khoảng thời gian trên.

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *