Bắt “nóng” đối tượng đánh bạc đang tìm đường vượt biên sang Campuchia

Đêm 16-2, Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an Thị xã Tân Uyên cho biết, tổ công tác của Công an thị xã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Dương đã bắt nhanh đối tượng Phan Thanh Nghị (tên gọi khác là Trương Hoàn Sơn, 46 tuổi, quê Cà Mau) tại xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vói ý định vượt biên sang Campuchia.

Theo đó, tổ công tác thực hiện công tác truy xét, theo dấu đối tượng Nghị đến nhiều địa điểm khác nhau để lẩn tránh lực lượng chức năng, như: Vĩnh Long, TP.Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh và điểm cuối cùng là vượt biên sang Campuchia.

Thượng tá Phú cho rằng, bản thân Nghị là một đối tượng tinh vi, xảo quyệt, tuy nhiên với quyết tâm không để lọt tội phạm của lực lượng chức năng nói chung và Công an TX.Tân Uyên nói riêng thì đối tượng này đã bị bắt sau thời gian lẩn trốn.

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, Nghị được xác định là đối tượng chính trong số 8 đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc tại phường Khánh Bình bị lực lượng chức năng phát hiện vào ngày 26-12-2021, tuy nhiên đối tượng này đang lẩn trốn. Cũng theo hồ sơ, trước đó vào năm 2009, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau đã ra quyết định truy nã bị can Phan Thanh Nghị về hành vi phạm tội “Trộm cắp tài sản” và “Trốn khỏi nơi giam giữ”. Hiện đang được tiếp tục điều tra và làm rõ

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *