Loạt ảnh CSGT – Trật tự Thủ Dầu Một mật phục xử lý nhóm cả trăm “quái xế” tụ tập lúc trời mưa

Chiều nay ( 21/3), qua nắm thông tin có hàng trăm đối tượng tụ tập đua xe gây mất an ninh trật tự ở khu vực cây xăng Phụng Tân Tiến, P. Hoà Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nên đội CSGT – Trật tự Thủ Dầu nhanh chóng tổ chức bố trí lực lượng mật phụ, thâm nhập vào ổ nhóm “quái xế” có cả trăm đối tượng đang nẹt pô, gầm rú.
Khi tổ công tác phát tín hiệu để đồng loạt ập vào khống chế các đối tượng cùng tang vật Một và chốt chặn đầu 2 bên đường để tóm gọn nhóm “quái xế ” này. Nhưng với số lượng quá đông, khi phát hiện ra lực lượng, nhóm quái xế liền tăng ga bỏ chạy tán loạn hồng thoát thân, nhưng với lực mỏng ít người, tổ công tác vẫn tóm gọn khoảng 40 xe toàn xe độ, xe cọp các loại do nhóm thanh thiếu niên này điều khiển.
Đội CSGT – Trật tự Thủ Dầu Một  xử lý hàng chục đối tưọng này với các hành vi tụ tập thành hàng, thay đổi kết cấu xe, giấy tờ không hợp lệ, không đủ tuổi điều khiển phương tiện, không nón bảo hiểm, nồng độ cồn vượt mức cho phép…. từ 16h chiều, trời bắt đầu chuyển đổ mưa lớn, lực lượng tiếp tục di chuyển xe cùng các “quái xế” vào khu vực cây xăng Phụng Tân Tiến tránh mưa và tiếp tục xử lý đến khoảng 21h tối thì hoàn thành lập biên bản và đưa hàng chục xe vi phạm về bãi trước niềm hân hoan của người dân Bình Dương.
– Một số hình ảnh:
Thất thần nhìn xe mình bị bắt
Nhiều xe “cọp” mà các “quái xế” điều khiến gây bức xúc cho người dân tham gia giao thông
Một “quái xế” nhí khoanh tay khi bị lập biên bản
Một đối tượng khác vi phạm nồng độ cồn vượt mức cho phép

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *