Bình Dương và Câu chuyện 100k đổ xăng ấm lòng

Lần đầu ad xin kể lại câu chuyện mình vừa trải ở cây xăng Gò Đậu – Bình Dương và cần tìm người trong ảnh.

Đêm nay trời Bình Dương mưa nhẹ, 22h đêm mình đi có việc gấp nhưng xe lại hết xăng, nên mình có ghé đổ xăng ở Gò Đậu, xăng đã đổ đầy 100k cho chiếc vario 60 triệu nhưng do đi gấp nên quên mang theo bóp tiền. Mình có yêu cầu muốn được chuyển khoản hay quét mã ví, app qua điện thoại…nhưng nhân viên nói không biết, kế toán về rồi, số tài khoản cũng quên…nếu muốn đi rút tiền trả thì để điện thoại lại. Trong khi quên bóp thì ko thẻ, muốn rút tiền thì phải có điện thoại mới rút qua app được.

2 bên nhìn nhau cười trừ đầy ức chế một hồi, thì anh trai trong hình cũng đổ xăng, nghe nói qua lại như vậy, thì hỏi thiếu bao nhiêu để ảnh đưa luôn.
Mình rất bất ngờ vì nhìn ảnh không giống người dư giả gì, đi xe wave, mặc áo khoác dù đội nón đã ướt….

Mình có kể lại sự việc, thì ảnh liền mở bóp ra, mình nhìn thì chỉ còn hơn 100k thôi nhưng ảnh vẫn móc 100k ra đưa để mình trả. Khi mình xin sdt, số tk.. Để trả lại, thì ảnh nói có duyên mời cafe được rồi, nên mình xin sdt thì ảnh sợ mình trả lại hay sao ấy, nên ảnh hất tay mình ra rồi vặn ga chạy đi luôn, mặc cho mình đuổi theo…và chưa 1 lời cảm ơn anh.

Cầm 100k trong người mình vẫn còn lâng lâng khó tả, tuy với nhiều người 100k không đáng bận tâm, nhưng với mình lúc này rất quý và chắc với anh cũng vậy, nó có thể là 1 ngày cơm của anh. Anh có đọc được bài này thì xin anh liên lạc mình để mình nói 1 tiếng cảm ơn đàng hoàng ạ

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *