Họp mặt CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại Bình Dương

Kể từ ngày thành lập và ra mắt vào ngày 17/12/2022 đến nay vào ngày 14/4/2023 vừa qua CLB Doanh Nhân Thanh Hóa tại Bình Dương đã có buổi họp gặp mặt các Hội viên.

Khai mạc phiên họp Đồng chí Lê Đình Chung Chủ tịch CLB thay mặt CLB có bài phát biểu nhấn mạnh ý nghĩa và phương hướng hoạt động của câu lạc bộ.

Ông Lê Đình Chung –  Chủ tịch CLB phát biểu tại buổi họp mặt

Nêu cao tinh thần Doanh Nhân đồng hương, với các nghĩa cử cao đẹp “ Thanh hóa yêu thương – Đồng hương đoàn kết” qua đó phát huy tinh thần gắn kết chia sẽ cùng nhau phát triển kinh tế, giao thương kinh tế mạnh mẽ trong câu lạc bộ kết nối các Doanh nhân, Doanh nghiệp Thanh Hóa tại Bình Dương.

Tinh thần thứ hai “ Cho là nhận” Ông Lê Đình Chung – Chủ tịch CLB Doanh nhân tại Bình Dương đã phát đi thông điệp gửi đến các hội viên là các chủ Doanh nghiệp phát huy tinh thần cho đi, lan tỏa tính nhân văn trong kinh doanh của các hội viên câu lạc bộ, các hội viên trong câu lạc bộ tích cực giao thương và trao nhau cơ hội kinh doanh cũng như giới thiệu, kết nối công việc cho các hội viên trong cau lạc bộ, qua đó tạo điều kiện phát triển kinh tế cho các hội viên câu lạc bộ, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh uy tín và phát triển đột phá hơn trong tương lai.

Đại diện CLB tặng hoa tri ân các vị khách mời

Tinh thần thứ ba hướng tới tự chủ kinh tế của hội bằng cách kêu gọi các hội viên hãy tích cực trao nhau cơ hội kinh doanh, qua đó phát huy tinh thần đóng góp, tài trợ quỷ hội hướng tới tự chủ nguồn quỹ hội, Hội cũng định hướng phát triển kinh tế tự trủ bằng cách lập Team phát triển kinh tế từng bước đưa team kinh tế đi vào hoạt động để phát triển kinh tế tự chủ cho hội.

Thông qua buổi họp CLB cũng đã tổ chức buổi giới thiệu hội viên, mà thông qua sự tự giới thiệu của từng hội viên thì hội viên khác cũng nắm bắt được Teen tuổi, công ty, địa chỉ, số điện thoại, ngành nghề kinh doanh của từng hội viên.

Thành viên CLB chụp hình lưu niệm cùng các vị khách mời và các thành viên mới

Buổi họp có sự tham gia của các vị khách mời từ các doanh nghiệp bạn từ các tỉnh thành khác như các Doanh nghiệp Nghi Sơn Thanh Hóa Miền Nam, các Doanh nghiệp Bình Phước, Doanh nghiệp huyện Phú Giáo, Các Doanh nghiệp BNI … Và qua đó hội viên ,CLB cũng có cơ hội giao lưu học hỏi với với nhiều Doanh nghiệp hơn.

Trong buổi họp CLB Ông Lê Đình Chung – Chủ tịch CLB Doanh nhân Bình Dương  đã tổng kết lại một số hoạt động của hội thời gian qua trong đó có các hoạt động kết nối giao thương, trao cơ hội kinh doanh của nhiều hội viên CLB cho đồng đội của mình trơng câu lạc bộ cũng như giới thiệu kết nối nhiều cơ hội kinh doanh ngoài CLB về cho hội viên CLB.

Cuối năm 2022 câu lạc bộ cũng đã tổ chức các giải thể thao phong trào, nhằm giao lưu gắn kết học hỏi và nhằm tổ chức hội thao cho cán bộ công nhân viên các Doanh nghiệp trong CLB có điều kiện giao lưu với nhau nhằm gắn kết đoàn kết hơn, qua đây cũng hình thành nhiều nhóm, giao lưu thể thao nhằm gắn kết  là thường xuyên tiếp xúc nhau hơn như nhóm Tennis, nhóm cầu lông, nhóm xe đạp …

Ông Nguyễn Văn Vân hội viên CLB trao quà từ thiện tại quê nhà Thanh Hoá

Ngoài ra tuy mới hoạt động có ba tháng nhưng CLB đã tham gia được một số chương trình tình nguyện tích cực nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào nơi biên giới hải đảo … cụ thể như trương trình góp một phần cùng tổ chức từ thiện “ Trái tim Việt” làm thiện nguyện tại Đắc Nông, Giao hữu bóng đá phong trào cùng các Doanh nghiệp Nghi Sơn Miền Nam quyên góp tài trợ xây nhà tình thương cho anh Nguyễn Bá Hào tại Nghi Sơn Thanh Hóa, đây cũng là chương trình thiện  nguyện hướng về quê hương Thanh Hóa yêu thương. CLB cũng tuyên dương các cá nhân hội viên tiêu biểu đã có những đóng góp công sức và vật chất cho các chương trình thiện nguyện tại quê nhà Thanh Hóa như anh Nguyễn Văn Vân, anh Nguyễn Văn Thu, anh Hồ Văn Tuấn, anh Lã Văn Dương, Anh Lê Đình Chung, ….

Phần sau cùng của buổi họp là khoản thời gian để các hội viên chia sẻ về những vấn đề kinh tế thời kỳ lạm phát cũng như sự khó khăn của ngành bất động sản, các hội viên tham gia thảo luận sôi nổi về chủ đề quản trị công ty, quản trị rủi ro trong bối cảnh hiện nay.

Buổi họp diễn ra sôi nổi và chất lượng, cuối cùng buổi họp kết thúc trong sự vui mừng và tích cực của mọi người bằng các tiết mục văn nghệ và giao lưu lẫn nhau. Kết thúc phiên họp CLB đã kết nạp được thêm 7 hội viên đưa con số ban đầu từ ngày ra mắt CLB là 36 hội viên lên con số hội viên lên con số 43 hội viên.

Theo Ngọc Chương

Author: Trần Tuấn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *