Lễ ký kết và chuyển giao quyền quản lý kênh truyền thông truyền lửa thể thao

Truyền lửa thể thao Bình Dương một trong công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Dương và các tỉnh lận cận phía Nam.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án tại phía Nam , Truyền lửa thể thao Bình Dương tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.

Ông Nguyễn Đình Quang –Giám đốc Công ty Truyền Lửa Thể Thao kí kết và chuyển giao và bổ nhiệm Ông Lê Hoàng An – Phó Giám Đốc điều hành toàn quyền xử lý và sắp xếp nhân sự đơn vị truyền thông Truyền lửa thể thao.

Ông Nguyễn Đình Quang –Giám đốc Công ty Truyền Lửa Thể Thao chia sẻ “Chúng tôi tạo dựng thương hiệu dựa vào thước đo toàn diện bao gồm Giá trị do khách hàng nhận thức được, Sự hài lòng của khách hàng, Chia sẻ hầu bao của khách hàng và Sự ủng hộ tích cực của khách hàng ”.

Dù tổ chức bất kỳ một sự kiện nào thì công ty tổ chức sự kiện Truyền lửa thể thao vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về quy mô, thiết bị, ý tưởng, nội dung, kinh phí tổ chức…

Đối với công ty Truyền lửa thể thao  thì sự hài lòng của chủ doanh nghiệp và người tham dự chính là giá trị khác biệt công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Truyền lửa thể thao mang đến trong mỗi event.

Truyền lửa thể thao  sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn…

Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, Truyền lửa thể thao luôn tư  vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.

Truyền lửa thể Thao xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng vững chắc của Con người. Lấy Con người làm trọng tâm với Tâm và Trí. Chúng tôi đầu tư tập trung vào Con người Truyền lửa thể Thao với tư duy đột phá, khát vọng vươn lên dẫn đầu, khẳng định vị thế, hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững.

Trải qua nhiều năm nỗ lực, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Truyền lửa thể Thao không ngừng tìm kiếm những cách thức mới lạ để đem lại cho từng khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với sự lựa chọn đúng đắn của bạn khi đến với Truyền lửa thể Thao. Khác biệt của Truyền lửa thể Thao là sự kết nối các dịch vụ hoàn hảo, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin bổ ích. Các dịch vụ của Truyền lửa thể Thao được dựa trên những năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng và đối tác trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông doanh nghiệp và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

 

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xây dựng văn hóa doanh nghiệp Truyền lửa thể thao luôn luôn đặt “sự khác biệt” trong các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của mọi quý khách hàng, doanh nghiệp.

Ông Lê Hoàng An Phó giám đốc Truyền lửa thể thao chia sẻ, điều khiến công ty gây ấn tượng với khách hàng chính là sự khác biệt. Muốn khác biệt, công ty phải luôn xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế, tạo nguồn hạnh phúc. Đến với Truyền lửa thể thao khách hàng có thể đánh giá và cảm nhận được những giá trị thực tế trong mỗi chương trình. Nhân tố con người cũng chính là yếu tố then chốt tạo nên “thương hiệu uy tín”.

Lựa chọn dịch vụ Truyền lửa thể Thao bạn chắc chắn sẽ nhận được những cái nhìn mới. Các sản phẩm mà công ty mang tới đều dựa trên tinh thần lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng, góp phần tạo ra sự khác biệt chuyên nghiệp.

Theo Ngọc Chương

Author: Trần Tuấn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *