Nóng❌ Phong toả khẩn cấp 1 khu phố ở DĨ An, Bình Dương khi có tới 18 ca dương tính

TP Dĩ An phong tỏa KP Nhị Đồng 1- P. Dĩ An với gần 13.000 nhân khẩuTrước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn, khi một số công ty trong KCN Sóng Thần 1 và Sóng Thần 2 đã xuất hiện các ca F0, tối ngày 30/6, TP Dĩ An đã phong tỏa khẩn cấp KP. Nhị Đồng 1 – P Dĩ An với gần 13.000 nhân khẩu do nơi đây tập trung đông công nhân, lao động làm việc tại các công ty xuất hiện ca nhiễm.

Qua xét nghiệm ban đầu đã phát hiện trong khu phố có 18 ca F0. Ngay trong đêm lực lượng chức năng tập trung khoanh vùng truy vết và lấy mẫu xét nghiệm.

Tính đến nay, TP. Dĩ An ghi nhận 25 ca F0 và 18 ca dương tính lần 1 đang chờ CDC tỉnh khẳng định. Thành phố tiếp tục tăng cường quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, vận động người dân không ra khỏi nhà khi không cần thiết, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5k của Bộ y tế.Thành phố cũng triển khai các biện pháp tuyên truyền, giải thích nhằm ổn định tình hình dân cư trong khu phố, vận động người dân an tâm chấp hành tốt quy định phong tỏa để nhanh chóng

khoanh vùng dập dịch📸Tuấn Anh / Đài truyền thanh Dĩ An

Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *