Xử ph.ạt thanh niên say sỉn nói CSGT Bình Dương đòi nhận 17 triệu tiền “tươi” trên M .X. H.

Chiều nay ( 2/4)  tại sở TT&TT tỉnh Bình Dương, Đ. thừa nhận bản thân yêu thích và có niềm tin mãnh liệt vào CSGT Bình Dương nên khi sỉn đã nghe nhầm lời nói, nên phản ứng quá đáng khi có “men” trong người.
Theo diễn biến ban đầu vụ việc, trước đó, tối ngày 27/3 thanh niên tên P. V . Đ. làm kinh doanh bất động sản, ngụ Thủ Dầu Một, Bình Dương cùng 1 người bạn gái trên ô tô lưu thông trên đường Nguyễn Trỗi về chung cư Hiệp Thành 3 ( Thủ Dầu Một ), trên đường về thì bị lực lượng CSGT TP.Thủ Dầu Một yêu cầu kiểm tra.
Quá trình kiểm tra nồng độ cồn, người bạn gái điều khiển ô tô vi phạm ở mức 2 ( xử phạt 17 triệu đồng và tước GPLX 17 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày ). Vừa ghi biên bản xử ph.ạt, lực lượng CGST vừa phổ biến luật và mức phạt cho người nữ điều khiển phương tiện, lúc này, trong trạng thái say sỉn, Đ. nghe thoáng được bạn gái nói CSGT đòi 17 triệu, nghe tới đây, Đ. liền hù.ng hổ cầm điện thoại dí quay vào CSGT và liên tục nói sẽ cho người này “rớt lon” vì cho rằng bản thân đã nghe CSGT muốn “ăn tiền”, không chấp nhận hành động của anh CSGT kia cùng sẵn hơi men trong người nên Đ. càng thêm kí.ch độ.ng, từ đó dẫn đến có video xuất hiện trên M. X. H khiến nhiều người xem bức xúc.
Sau khi về nhà, thấy video về mình xuất hiện, Đ. vẫn nghĩ mình nghe đúng nên tiếp tục bình luận với nội dung” bản thân say sỉn, nhưng mà CSGT đòi 17 triệu tiền tươi”. Sáng ngủ dậy, tỉnh táo thấy không đúng nên Đ. đã xoá bình luận trên. Nhưng nhiều người thấy vô lý, đã chụp lại màn hình gửi cơ quan chức năng, qua xác minh, chiều nay ( 2/4) sở TT&TT cùng phòng An ninh Chính trị nội bộ công an tỉnh Bình Dương đã mời Đ. lên làm việc để làm rõ về vấn đề trên.
Qua làm việc, đối chiếu, xem xét lại toàn bộ diễn biến vụ việc và những người liên quan, Đ. thừa nhận do mình say sỉn, bản thân từ nhỏ rất yêu thích Công an, có niềm tin mãnh liệt với lực lượng chức năng Bình Dương, tự hào khi sống ở Bình Dương nhưng tự dưng hôm nay lại nghe loáng thoáng được nên thấy rất bức xúc, vì niềm tin ấy đột nhiên bị sụp đổ nên không kiềm chế được bản thân, say sỉn càng làm mọi thứ thêm phức tạp. Tại đây, Đ. muốn gửi lời xin lỗi đến đội CSGT Thủ Dầu Một, ăn năn cũng vì “men” mà ra, cũng khuyên mọi người kiềm chề cảm xúc, không điều khiển phương tiện khi đã có “men” trong người.
Trước thái độ thành khẩn của Đ. lực lượng chức năng quyết định xử phạt hành chính theo Nghị định 15/2020/NĐ-CP về “xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử”

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *