4 Bí kíp xây dựng nhà biệt thự 2 tầng.

Biệt thự là một trong những mẫu kiến trúc mang sang trọng và rất được nhiều người ưa thích sử dụng. Cũng chính vì điều đó mà mức phí xây dựng là một phần vô cùng quan trọng để quyết định việc xây hay là không. 

Hãy cùng công ty thiết kế xây dựng Đất Thủ tìm hiểu những bí kíp để hạn chế tốt nhất phần chi phí nhé  

Top 4 bí kíp hạn chế xây dựng biệt thự.

Bí kíp đầu tiên: Hồ sơ thiết kế nhà

Vì sao bản vẽ kiến trúc lại đóng vai trò rất quan trọng?

Đầu tiên, điểm đặc biệt của loại hình biệt thự vườn đó là nhà ở và không gian vườn bao quanh. Bản vẽ kiến trúc sẽ làm chức năng quyết định là bố trí bố cục, công năng giữa hai phần biệt thự và sân vườn.

Thứ hai, khả năng vì phải “đập đi xây lại” do không có kế hoạch phân chia không gian cụ thể cho các khu vực trong công trình sẽ được giảm thiểu tối đa nếu anh chị vạch ra 1 bản vẽ thiết kế cụ thể và tương thích với khu đất của anh chị.

Thứ ba, tính chất của kiểu kiến trúc biệt thự vườn để xây dựng sự liên kết không gian bên bên trong nhà và không gian ngoài nhà.

Việc không có hồ sơ thiết kế dẫn đến nhiều hệ lụy khác trong tiến trình thi công. Ví dụ như:

Không thể lập được bảng dự toán chi tiết về số tiền nhân công và vật liệu. Khi không có bản thiết kế giống như việc “thầy bói xem voi”. Hoàn toàn không thể đoán trước được cái gì đang chờ sẵn, do đó không có phương án dự phòng kinh phí nào được chuẩn bị. Từ đó dễ phát sinh ngân sách vượt quá tầm kiểm soát.

Việc không có bản vẽ thiết kế cũng sẽ không thể xây dựng được bảng tiến độ xây dựng. Công ty xây dựng cũng sẽ vất vả thực thi những hạng mục thi công.Những công việc chồng chéo lên nhau và không theo một quy trình nhất định. Về sau sẽ làm ảnh hưởng việc tốn thời gian gây tốn kém thời gian, công sức.

Bí kíp 2: Xác định trọng tâm đầu tư vào biệt thự hay vườn

Với một số tiền đã định đề ra trước, quý chủ nhà cần cân nhắc xác định sẽ đầu tư chủ yếu hạng mục nào nhiều hơn. Mong muốn thực sự của chủ nhà về căn biệt thự ra sao là yếu tố xác định đến câu chuyện phân bổ chi phí xây dựng.

Hãy thử nghĩ thật chi tiết xem chủ nhà muốn có 1 ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng khu vực sân vườn đầu tư ở mức vừa phải ? Hay là 1 diện tích vườn tược xanh mát, róc rách tiếng nước chảy và tiếng chim hót vào những hôm sớm mai; còn khu vực còn lại chỉ cần tinh gọn. Hoặc sẽ là 1 sự dung hòa hài hòa cả hai nguyên tố trên ? Điều này giúp kiến trúc sư dễ dàng hơn trong hoạch định mức phí hơn.

Mẹo 3: Khoản tiền cho sân vườn, tường rào cũng là khoản chi không nhỏ

Việc đầu tiên anh chị cần xác định chính xác khoảng tiền dành cho hạng mục này . Dựa trên ngân sách này, KTS dễ dàng triển khai những phương án thích hợp.

Do đó quý anh chị quản lý được chi phí, tránh nảy sinh so với dự định ban đầu.

Bí kíp 4: Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng – lựa chọn đơn vị xây dựng dày dặn kinh nghiệm

Bởi đây chính là người xây dựng ý tưởng trên mặt giấy của quý anh chị thành hiện thực.

Công ty dày dặn kinh nghiệm trong dự toán chi phí xây nhà, nhất là mô hình Biệt thự vườn.

Đây là người hiểu rõ nhất các phương pháp xử lý không gian sân vườn: cân bằng độ ẩm trong vườn nhiều cây xanh, phương án xử lý nền móng để chống mối mọt…

Với kinh nghiệm thực tiễn, đơn vị xây dựng sẽ đưa ra phương án kiến trúc phù hợp nhất. Thêm vào, còn là sự dung hòa giữa chất liệu xanh, làm toát lên gu thẩm mỹ của quý anh chị mà vẫn phải đảm bảo công năng sinh hoạt.

Các đơn vị xây dựng là người đồng hành cùng quý gia chủ từ khi bắt đầu viên gạch đầu tiên cho đến lúc hoàn tất hạng mục cuối cùng của căn nhà. Khi đồng hành xuyên suốt “từ A – Z” với một đơn vị giúp giảm được thời gian, tiền bạc hơn so với khi làm riêng lẻ nhiều đơn vị theo từng công đoạn khác nhau. Khi gia chủ đến với Đất Thủ, chúng tôi mang đến cho quý chủ nhà giải pháp xây nhà tiết kiệm chi phí và công sức nhất.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ TRỌN GÓI ĐẤT THỦ

Thi Công trọn gói tại Bình Dương là dịch vụ mà các công ty xây dựng đưa ra để giúp cho chủ nhà không phải tốn nhiều thời gian, công sức, hạn chế được khoản giá mà vẫn có 1 ngôi nhà đẹp. Trong số những đơn vị thi công tại Bình Dương, Đất Thủ là đơn vị xây dựng trọn gói uy tín hàng đầu.

Mức Giá làm nhà trọn gói minh bạch

– Bảng báo giá vật tư chi tiết (nhãn hiệu, chủng loại, thông số kỹ thuật, số lượng, đơn giá…). Đảm bảo quý anh chị hiểu rõ từng hạng mục trước khi làm.

– Đưa ra nhiều gói dịch vụ phù hợp tài chính khách hàng.

– Dự toán đúng 90%.

– Cam kết không phát sinh giá thành trong suốt tiến trình. Giúp anh chị dễ quản lý tài chính.

Thiết kế đột phá, thực tế

– Mỗi mẫu nhà được làm ra từ chính chủ nhà và do khách hàng xác định. Thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của anh chị từ sở thích đến thói quen sinh hoạt.

– Đột phá tư duy thiết kế trên nền 3 nguyên tố: thẩm mỹ, công năng, tiết kiệm nguyên vật liệu.

– Giảm bớt khoảng cách giữa bản vẽ và xây dựng. Dựa vào sự hướng dẫn của kiến trúc sư và những đội thợ làm. Công trình ngay từ lúc phát họa đảm bảo khả năng thực hiện. Hài hòa giữa ý tưởng và thực tế.

Xây Dựng trọn gói chất lượng.

– An toàn được yêu cầu lên trên hết. An toàn lao động và chất lượng sản phẩm.

– Xây dựng đúng tiến độ, đúng bản vẽ thiết kế.

  • khuon-vien-biet-thu-2-tang-3451e25f
    khuon-vien-biet-thu-2-tang-3451e25f
    khuôn viên biệt thự 2 tầng
    khuôn viên nhà 2 tầng rộng rãi, thoáng mát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *