Bình Dương: Tự tay nấu hơn 1 tấn thịt gà chia 1000 phần ăn cho người lao động trong khu cách ly

Tự tay nấu 1 tấn thịt gà chia hơn 1000 suất cho công nhân lao động trong khu phong toả, cách ly y tế ở Bình Dương
Đợt dịch thứ 4 nay, cô Lê Thị Minh cùng hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương đã trao tặng hàng trăm triệu đồng tiền mặt, cùng lương thực, thực phẩm, khẩu trang, nhu yếu phẩm…cho MTTQ, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.
Nhưng thấy còn nhiều mảnh đời khó khăn, khi bình thường đã khổ, nay càng thiếu thốn hơn, nên bà Minh tự đứng ra mua 1 tấn thịt gà, và nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm rồi cùng vận động người thân, bạn bè đóng góp thêm và tổ chức nấu chia ra hơn 1000 phần đóng hộp cẩn thận, sạch sẽ để gửi vào các khu vực phong toả ở Thủ Dầu Một và Tân Uyên.
Hiện cô Minh vẫn đang tiếp tục vận động và cùng mọi người nấu ăn tại nhà mình ( cũng là công ty Lê Minh gần nhà thờ Bến Sắn ) phường Tân Hiệp, TX. Tân Uyên
Mọi người trong khu vực có thể cùng chung tay hỗ trợ cùng cô , đóng góp những gì mình có thể từ vài ký gạo, đến bó rau, có sức thì góp sức phụ giúp, vận chuyển…qua SĐT: 0822287777 hoặc qua STK: 65010009389999 BIDV Bình Dương, tên Lê Thị Minh.
Và Mọi người trong khu phong toả thực sự thiếu lương thực, có khó khăn gì xin liên hệ Cô Minh hoặc nhắn tin cho ad với nội dung: địa chỉ, cần những gì…qua sdt 0914073706 ạ
Admin

Author: Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *