Nhà Phố 3 Tầng Phong Cách Tropical Đẹp Lạ

Việc thiết kế một ngôi nhà diễn ra như thế nào? Bên chủ nhà sẽ trình bày ý tưởng, kiến trúc sư tiếp nhận và hiện thực hóa nó lên. Tất nhiên sẽ tư vấn, cùng chủ nhà tìm ra phương án tốt nhất. Như trường hợp anh chị chủ nhà bên dưới đây.

Mời anh chị cùng theo dõi.

Mong muốn khách hàng

Gia chủ của ngôi nhà này là cặp vợ chồng trẻ trung và cá tính. Qua tìm hiểu, đây là căn nhà đầu tiên của anh chị nên anh chị đặt yêu cầu nó thật hoàn hảo, từ thẩm mỹ đến tính khoa học khi sinh hoạt hằng ngày.

Khi chọn lựa dịch vụ xây nhà trọn gói, anh chị đã đưa ra một số yêu cầu cho công ty kiến trúc xây dựng Đất Thủ như sau:

Về bố trí công năng

Đáp ứng nhu cầu cho bốn thành viên: vợ chồng anh cùng hai bé trai. Thiết kế 1 phòng khách, một phòng bếp,hai phòng ngủ, 1 phòng đa năng (phòng sách hoặc phòng ngủ cho ông bà), phòng tập thể dục, phòng giặt và sân thượng.

Có không gian thư viện, sinh hoạt chung cho các bé.

Có thể thay đổi thiết kế sau này: sửa lại khu vực sinh hoạt chung ở các tầng thành khu vực riêng tư cho các con đã lớn.

Về phong cách

Năng động, hiện đại, hài hòa tự nhiên.

Không cần quá cầu kỳ nhưng cần sự độc đáo, mới lạ trong thiết kế.

Giảm thiểu những góc nhọn để tránh gây tổn thương cho các bé vui đùa.

Phương án của kiến trúc sư

Dựa trên các nguyện vọng của chủ nhà, KTS công ty Đất Thủ đã tư vấn nhà có mặt tiền 6m và đề xuất phương án thiết kế nhà ống 3 tầng theo phong cách hiện đại + Tropical.

Giải pháp lấy sáng và, gió: giếng trời có diện tích lớn cùng hành lang thông gió khoa học.

Yếu tố thiên nhiên: thiết kế sân trước, sau, sân thượng, ban công và tiểu cảnh nhỏ bên dưới giếng trời.

Độc đáo với thiết kế vòm tròn lấy ý tưởng từ phong cách Tropical + sử dụng gạch bông gió tạo cảm giác thô mộc.

Phối cảnh mặt tiền ngôi nhà

Bao quát tổng thể thiết kế nhà mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người bởi thiết kế mở, bố trí nhiều mảng xanh và được cách điệu độc đáo.

Gây ấn tượng vì dáng vẻ khác biệt so với các kiểu nhà ống thường thấy. Nhưng công trình vẫn mang lại cảm giác gần gũi khi ứng dựng khoa học các chất liệu thô mộc và hình khối giản lược vào thiết kế.

Nội thất trong căn nhà

Tầng trệt được xây dựng không gian mở, hạn chế những vách ngăn để tăng cường sự nối kết những khu vực trong nhà. Tầng trệt tập trung tối đa việc tạo không gian sinh hoạt chung. Với phòng khách, khu bếp, phòng đa năng. Ánh sáng tràn ngập mọi nơi trong ngôi nhà nhờ có giếng trời rộng.

Ai cũng nghĩ chỉ có sân vườn là nơi dành cho cây cỏ. Nhưng với những tính toán thông minh, KTS đã mang không gian xanh vào bên trong nhà 1 cách thật gần gũi và tự nhiên.

Tầng trệt là khu vực sinh hoạt chung dành cho cả gia đình. Thì tầng hai là khoảng trời riêng tư cho các thành viên. Đồng bộ với kiến trúc mở của căn nhà, phòng ngủ chính cũng gần gũi thiên nhiên, vô cùng thoáng đãng. Khu vực đọc sách và làm việc thông thoáng tại tầng hai. Đây cũng chính là nơi dự trù thay đổi thành phòng ngủ cho bé nhỏ 5 năm sau. Mọi không gian đều được xây dựng để mang đến không gian sống thoải mái nhất cho chủ nhân.

Tầng ba là khu vực của phòng gym và sân thượng. Không gian dành cho những hoạt động sức khỏe được tách biệt, yên tĩnh cho những khu vực khác trong nhà. Sân thượng bố trí nên thơ với cỏ cây – không gian thư giãn dành cho gia chủ yêu thiên nhiên. Đây sẽ là nơi tuyệt vời cho những buổi tiệc BBQ thân thiết của những thành viên trong nhà.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *